Archive for Tháng Năm 12th, 2012

Vì cuộc đời này ngắn…

Tháng Năm 12, 2012

Hôm qua lại thêm 1 lần hốt hoảng trước sự mong manh của hạnh phúc.
Chưa kịp vui trước niềm vui của bạn, thì lại giật mình sợ hạnh phúc sẽ tuột khỏi tầm tay của nó. Cũng sợ cho nó. Và cho sinh linh bé nhỏ trong bụng nó.
Chẳng biết nếu là mình thì sẽ thế nào. Dường như niềm hạnh phúc ấy là tất cả đối với mỗi người đc may mắn làm mẹ. Thế mà chỉ chớp mắt 1 cái, từ ngày trước qua ngày sau, bao nhiêu hi vọng tưởng như là tan biến.
Cũng chẳng biết làm gì hơn. Nhưng đôi khi vai mình cũng không phải là thừa.
Chợt nhớ đến hiền hữu cái ngày còn học 11. Khi ai đó săn sàng gục khóc bên vai bạn, tức là đã tin tưởng và coi nhau là BẠN. Chứ ko chỉ là bè. Mình là Bạn từ lúc đó, bạn nhỉ ? [(smile)]
Chẳng hiểu sao, mỗi lần tớ thê thảm, lại chỉ sẵn sàng gục khóc trước 2 đứa bạn. 1 đứa thì luôn đá cho tớ phải đứng dậy, 1 đứa thì luôn dỗ dành như 1 cái ôm thật chặt ( mà chặt thật,. nó to xác thế cơ mà). [(winking)]
Cũng nhớ đến lần cuối cùng ngồi với hiền hữu lúc ở công viên phố núi. Tớ đã nhận ra cảm giác ấy rồi. Đó là sự sợ hãi, vì mình đã đánh mất mọi thứ. Cái cảm giác như là bị mất nhà, bị bơ vơ ngay từ khi bước chân ra cổng. Cảm ơn hiền hữu đã cho tớ mượn vai. Và vai tớ cũng sẵn sàng dành cho những người là Bạn của tớ.
Hôm qua còn nhận ra 1 điều nữa. CUỘC ĐỜI NÀY NGẮN LẮM. HẠNH PHÚC THÌ MONG MANH. NIỀM TIN NHƯ CỤC TẨY ( Càng ngày càng nhỏ sau mỗi lần lầm lỗi ), nên hãy biết bao dung và đón nhận mọi thứ.
Đời vẫn phải vui ! và cần được vui ! [(big hug)]